Trang

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Du lịch Bỉ khám phá rừng Adennes và núi Boteranger

Nước Bỉ là nước có diện tích nhỏ nhưng lại là nước có quang cảnh lãnh mạn , khí hậu ôn hòa cuốn hút một số lượng lớn khách du lịch. Vương quốc Vùng đất Chocolate đã tạo ra sức quyến rũ lạ thường cho các khách du lịch mua ve may bay di Bi đến tham quan nơi đây. Nằm tại Tây Âu , vùng Đông Nam vương quốc Bỉ là bình nguyên cùng rừng Adennes có đỉnh Boteranger cao 649 mét. nhiều bình nguyên đất vàng màu mỡ tại trung tâm là khu vực nông nghiệp. Ven biển có bình nguyên Campin với Flander. Phía sau nhiều đụn cát duyên hải là nhiều diện tích mới được khai thác từ nhiều đầm lầy ven biển.

ve may bay di bi

Nên đi khi nào? 

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Bỉ là từ tháng 5 đến tháng 9. Khách hàng nên cân nhắc để đặt ve may bay di bi sớm tại vì vào mùa điểm cao này thì lượng khách du lịch rất đông. Khí hậu của Bỉ không nhất mực , nói chung khá sảng khoái vào mùa hè. 

Vào mùa đông thời tiết khá hà khắc , hải phận thường đóng băng với có mây mù. Từ thời gian này khách du lịch nên tránh hải phận nếu đến Bỉ vào mùa đông. 

Đi các đâu?

Đến Bỉ , nhiều khách du lịch sẽ ghé thăm Brussel. Đây là quê hương của tổ chức NATO với liên minh châu Âu. Tuy thành phố này không được ưa chuộng nhiều như các nơi khác nhưng cùng lối cấu trúc của thành phố này đảm bảo sẽ làm cho khách du lịch chóang ngợp với rất thú vị. 

Tiêu biểu nhất là Quảng trường Grand cùng lối cấu trúc Gothic , thánh đường Gudule với Michael cùng cùng công viên Mont des Art. Một số nơi khác mà khách du lịch có thể ghé thăm đó là quảng trường Royale được xây từ năm 1774 đến năm 1780 cùng lối cấu trúc của vua Louis đệ XVI , hay bảo tàng nghệ thuật cổ truyền , bảo tàng nghệ thuật hiện đại. 

Đặc biệt bức tượng chú bé đang tè Manneken-Pis vốn nổi tiếng là biểu trưng của Bỉ là điểm tham quan mà khách du lịch không thể bỏ qua. Rất nhiều dị bản về "lý lịch" chú bé. Người thì cho rằng đây là thiên thần bé nhỏ đã dùng nước tiểu dập tắt mọi đám cháy lớn cứu nguy cho cư dân toàn thành phố. 

Truyền thuyết khác lại nói đây là một chú bé anh dũng đã cứu Brussels khỏi bị thiêu hủy bởi quân xâm lược Tây Ban Nha trước khi rút đi. Truyền thuyết cũng kể chú bé huyền thoại này đã Hai ba lần bị nhiều đạo quân xâm lược cướp đi nhưng lại luôn tìm được đường về cùng thành phố quê hương.

Brugge được xem là một trong các đô thị du lịch quyến rũ nhất , tuyệt vời nhất của Vương quốc Bỉ với của cả châu Âu cùng cái tên gọi rất gợi cảm “Venise phương bắc”. Tại đây , du khách sẽ tìm lại được các ngôi nhà xa xưa từ thế kỷ 13 , các con đường nhỏ lát đá dành cho các chiếc xe thổ mộ từ thời vang bóng , các cối xay gió cùng cùng các con kênh xinh đẹp. 

vé máy bay đi bỉ

Hết thảy các hình ảnh đó sẽ tạo nên một bức tranh xa xưa đưa bạn về lại cùng quá khứ , về lại cùng các năm tháng thời kỳ hoàng kim nhất của đất liền châu Âu già cỗi. Lừng danh tại đây là Nhà Thờ Đức Bà cùng tháp chuông cao nhất châu Âu ( 120m ) được xây bằng đá năm 1089 , Tháp chuông Le Beffroi lừng danh lớn nhất mực châu Âu , được xây dựng trong khoảng 1248-1300 , cao 83 mét cùng 366 bậc thang gồm 47 chuông lớn nặng gần 27 tấn.

Mua sắm

- Một món đồ lưu niệm du khách sẽ không thể bỏ qua là hình chú bé Manneken Piss , được coi là tượng trưng văn hóa gắn liền cùng thủ đô Brussels.

- Socola Bỉ cũng sẽ là món quà tuyệt vời. Tại Brussels có bán rất nhiều socola cùng đủ hương vị với phong cách đẹp mắt. 

Ẩm thực

Nước Bỉ lừng danh cùng nền ẩm thực đặc sắc của bia , bánh waffe , nhiều loại socola… Món ăn đặc trưng của Bỉ là thịt nướng với khoai tây chiên cùng salad.

Một số nhãn hiệu socola lừng danh tại đây như: Callebaut , Neuhaus , Leonidas , Guylian…
Bia Trappist của Bỉ là loại bia ngon nhất thế giới. Đặt vé máy bay đi Bỉ thể thưởng thức vẻ đẹp của tổ quốc bé nhỏ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.