Trang

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Nước Bỉ nổi danh với vẻ đẹp đan xen giữa truyền thống và hiện đại

Nước Bỉ từ lâu đã nổi danh cùng vẻ đẹp đan xen giữa trước đây với bây giờ , bình dân mà rất giàu có lịch sự. Khách tham quan mua vé máy bay đi bỉ yêu thích sự lãng mạn ngọt ngào với không gian yên bình , nên thơ có khả năng đặt vé máy bay giá rẻ đi Bỉ. Thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thể tiếc nuối về quãng thời kì trên đất nước lộng lẫy này.

ve may bay di bi

Điểm du lịch tại Bỉ

Khi tới Bỉ , khách tham quan sẽ chẳng thể bỏ lỡ các điểm du lịch sau đây:
- Hồ Eau d’He là điểm du lịch sáng giá của nước Bỉ , là nơi lý tưởng cho nhiều hoạt động dưới nước như bơi lội , chèo thuyền với nhiều hoạt động thể thao.
- Công viên tự nhiên Viroinval có rất nhiều cảnh đẹp với nhiều loài động vật quý hiếm cùng không gian yên bình , thơ mộng. Tại đây , khách tham quan còn có dịp thưởng thức nhiều món ăn ngon của nước Bỉ.
- thành thị Ath nổi trội cùng sự kiện lễ hội hóa trang người đồ sộ thời trung cổ với vẻ đẹp tuyệt mỹ của núi Escaut bao quanh thành phố.
- Vùng Durbuy nằm tại miền Nam nước Bỉ sẽ mang lại cho khách tham quan sự không bị hạn chế với không gian tuyệt vời của một vùng du lịch nông thôn.

shopping 

- Một món đồ lưu niệm khách tham quan sẽ chẳng thể bỏ lỡ là hình chú bé Manneken Piss , được coi là biểu tượng văn hóa gắn liền cùng thủ đô Brussels.
- Socola Bỉ cũng sẽ là món quà tuyệt vời. Tại Brussels có bán có rất nhiều socola cùng đủ hương vị với phong cách đẹp mắt.

ve may bay di bi

ăn uống 

Nước Bỉ nổi danh cùng nền ăn uống đặc sắc của bia , bánh waffe , nhiều loại socola… Món ăn đặc thù của Bỉ là thịt nướng với khoai tây chiên cùng salad.
Một số nhãn mác socola nổi danh tại đây như: Callebaut , Neuhaus , Leonidas , Guylian…
Bia Trappist của Bỉ là loại bia ngon nhất thế giới.

giao thông 

Việc chuyển di khi tới Bỉ khá dễ dàng với phí tổn rẻ. Khách tham quan có khả năng đi taxi , xe buýt , xe điện , xe lửa. Ví như đi chặng dài , khách tham quan nên chọn xe lửa để kiệm ước thời kì. Không các thế tại miền Bắc , khách tham quan có khả năng thuê xe đạp hoặc thuê tàu thuyền tại vùng sông nước để có khả năng tự do khám phá cảnh đẹp của từng vùng.

thời khắc hiệu quả tốt nhất đặt vé máy bay đi Bỉ 

Khí hậu của Bỉ không nhất thiết , nhìn chung khá dễ chịu vào mùa hè. Vào mùa đông thời tiết khá khắc nghiệt , vùng biển thường đóng băng với có mây mù. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" khách tham quan nên tránh vùng biển nếu đến Bỉ vào mùa đông. Thời kì lý tưởng nhất để du lịch Bỉ là từ tháng 5 đến tháng 9. Tuy nhiên , giác thư cung cấp dịch vụ sẽ khá cao do đây là mùa cao điểm du lịch tại nước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.