Trang

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Bỉ thăm Brugge-Cinque Terre

Có rất nhiều địa điểm lãng mạn để cho bạn lánh mình tận hưởng hạnh phúc trong một thế giới chỉ dành cho 2 người và cùng nhau chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khi mua ve may bay di bi du lịch.

Brugge, Bỉ




Được ví von như "Venice phương Bắc", Bruges, Vương quốc Bỉ, là tổng thể hài hòa giữa kiến trúc cổ với sắc màu thiên nhiên, dường như chỉ xuất hiện trong những câu truyện cổ tích thuộc nhà văn Hans Christian Andersen.

Brugge quyến rũ những cặp tình nhân bởi vẻ êm đềm thơ mộng thuộc những ngôi nhà nằm soi bóng xuống dòng kênh xanh ngắt đã có từ thời Trung cổ (khoảng từ thế kỷ thứ V đến XV). Bạn có thể mua ve may bay di bi và lang thang ở đây cả ngày mà không chán, đi bộ dọc quanh bờ kênh, ngắm những công trình kiến trúc đẹp hơn cả tranh vẽ.

Nếu sôcôla là biểu tượng thuộc tình yêu thì chắc chắn thành phố Brugge được coi là thánh địa ngọt ngào nhất thế giới. Bởi đây chính là trung tâm socola thuộc Bỉ, đất nước nổi danh toàn cầu với thứ kẹo ngậy béo làm bằng bột cacao. Sôcôla Bỉ có chất lượng hàng đầu thế giới, cái này thì không phải bàn cãi.

Cinque Terre ở Riviera Ý



Những bờ đá thuộc Riviera Ý thuộc những trang thuộc một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Khách du lịch có thể khám phá làng bến cảng cổ kính, những con đường mòn đi bộ tuyệt đẹp, hoặc đi dạo bên bờ biển.

Thành phố Cinque Terre có 5 thị trấn nhỏ là Monterosso, Vernazza, Corniglia, Manarola và Riomaggiore, tọa lạc trên những vách núi đá nằm ở ven biển Riviera thuộc miền Tây nước Ý. Đây chính là kết quả lao động thuộc hàng nghìn người dân thời xa xưa, khi đã cố gắng biến những vách núi dốc ở ven biển trở thành ruộng bậc thang để trồng nho và xây dựng những ngôi nhà rực rỡ sắc màu. Chính nét cân bằng tinh tế giữa thiên nhiên và sự tác động đầy nghệ thuật thuộc con người, đã mang lại cho toàn thành phố vẻ đẹp độc đáo và được tổ chức Unesco công nhận là di sản văn hóa thuộc thế giới.

Một trong những điều hấp dẫn khi đến thành phố này là khách du lịch sẽ được thưởng thức những loại rượu vang nổi tiếng thế giới và những món hải sản được chế biến theo phong nhữngh Ý. Thêm vào đó, sự mến khách và lòng nhiệt tình thuộc người dân địa phương để lại cho khách du lịch nhiều ấn tượng đẹp về một Cinque Terre lãng mạn và thanh bình thuộc nước Ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.