Trang

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Brugge Bỉ địa điểm ‘hẹn hò’ lãng mạn nhất thế giới

Rất nhiều địa điểm vô cùng lãng mạn để cho bạn lánh mình tận hưởng hạnh phúc trong một thế giới chỉ dành cho 2 người và cùng nhau chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp.


Bruges là hòn đảo du lịch rất nổi danh nhất của đất nước Bỉ khi mua ve may bay di bi du lịch. Quang cảnh đẹp như tranh vẽ , vô cùng lãng mạn và quyến rũ. Cũng như nền văn hóa độc đáo của hòn đảo này đã thu hút rất đông du khách tứ phía trên thế giới.

Đến với Bruges , bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào làn thanh thủy veo , mềm mại , được ngắm bãi biển thơ mộng với những bờ cát trắng mịn và được dự lễ vào các môn thể thao dưới nước như lướt sóng hay bơi lội. Đến buổi chiều , cả hai bạn sẽ cơ hội được cùng nhau chiêm ngưỡng quang cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên mặt thanh thủy xanh ở Sanur , …



Được ví von như "Venice phương Bắc" , Bruges , Vương quốc ve may bay di bi , là tổng thể hài hòa giữa cấu trúc cổ với sắc màu thiên nhiên , tựa hồ chỉ xuất hiện trong các câu truyện cổ tích của nhà văn Hans Christian Andersen.

Brugge quyến rũ các cặp nhân tình bởi vẻ yên ả thơ mộng của những ngôi nhà nằm soi bóng xuống dòng kênh xanh ngắt đã có từ thời trung thế kỷ ( khoảng từ thế kỷ thứ V đến XV ). Bạn có thể lang thang ở đây cả ngày mà không chán , đi bộ dọc quanh bờ kênh , ngắm những công trình cấu trúc Trội hơn cả tranh vẽ.

Nếu sôcôla là tượng trưng của tình ái thì vững chắc đô thị Brugge được coi là thánh địa ngọt ngào nhất thế giới. Bởi đây thật là trung tâm socola của Bỉ , đất nước rất nổi danh toàn cầu với thứ kẹo ngậy béo làm bằng bột cacao. Sôcôla Bỉ có chất lượng hàng đầu thế giới , cái này thì không phải bàn cãi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.