Trang

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Du lịch Bỉ khám phá Brugge Charleston thành phố thanh bình

Có rất nhiều địa điểm lãng mạn để cho bạn lánh mình tận hưởng hạnh phúc trong một thế giới chỉ dành cho 2 người và cùng nhau chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp.

Brugge , Bỉ




Được ví von như "Venice phương Bắc" , Bruges , Vương quốc ve may bay di bi , là tổng thể hài hòa giữa cấu trúc cổ với sắc màu thiên nhiên , tợ hồ chỉ Lộ rõ ra trong các câu truyện cổ tích của nhà văn Hans Christian Andersen.

Brugge quyến rũ các cặp tình nhân bởi vẻ êm đềm thơ mộng của những ngôi nhà nằm soi bóng xuống dòng kênh xanh ngắt đã có từ thời trung thế kỷ ( khoảng từ thế kỷ thứ V đến XV ). Bạn có khả năng lang thang ở đây cả ngày mà không chán , đi bộ dọc quanh bờ kênh , ngắm những công trình cấu trúc Trội hơn cả tranh vẽ.

Nếu sôcôla là biểu trưng của tình ái thì chắc chắn thành phố Brugge được coi là thánh địa ngọt ngào nhất thế giới. Bởi đây thật là trung tâm socola của Bỉ , đất nước rất nổi danh toàn cầu với thứ kẹo ngậy béo làm bằng bột cacao. Sôcôla Bỉ có chất lượng đứng hàng đầu thế giới , cái này thì không phải bàn cãi.

Charleston , South Carolina



Là thành phố có biển xanh , cát trắng , nền lịch sử phong phú , ẩm thực rất nổi danh và những con người thân thiện , đặc biệt là những quan trọng trong cuộc nội chiến lịch sử

Charleston được diễn tả là một thành phố duyên dáng , rất xinh đẹp và rất ấn tượng với ve may bay di bi và các công trình cấu trúc đặc sắc , bảo tàng lịch sử và những đồn điền hoa mộc lan tuyệt đẹp. Charleston còn là điểm đến lý tưởng cho một đám cưới ngọt ngào bởi những quang cảnh vô cùng lãng mạn ở cầu Arthur Ravenel , công viên Waterfront và những đồn điền hoa đẹp mê mẩn.

Dạo qua đường phố với những vi la sắc màu rực rỡ và công viên tươi tốt khiến nhiều khách du lịch thích thú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.