Trang

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Thỏi nam châm hút khách du lịch đến Bỉ

Không phải là một điểm đến nổi tiếng như nhiều quốc gia Châu Âu khác nhưng nước Bỉ vẫn có sức hút rất riêng với những khách du lịch dat ve may bay di bi yêu thích khám phá.

Món nước sốt đặc điểm

mặc dù do người Anh phát minh ra nhưng ở Bỉ , nước sốt mới thực sự làm nên quốc hồn của món khoai tây chiên , nơi mà thứ nước sốt sánh vàng đạt đến mức hoàn hảo. Khách du lịch dat ve may bay di bi có khả năng thưởng thức nước sốt này khi ăn kèm với món trai trong quán ăn , hay ăn khoai tây chiên kèm nước sốt tại các xe bán đồ ăn nhanh quen thuộc ở Bỉ. Người dân ở đây thích ăn khoai tây đến mức năm ngoái đất nước này đã tổ chức hẳn một sự kiện lễ hội khoai tây.



Món nước sốt đặc điểm của Bỉ

Người nổi tiếng

Đến Bỉ , bạn sẽ có dịp gặp mọi người nổi tiếng như: Audrey Hepburn , Jacques Brel , Adolphe Sax – người phát minh ra kèn saxophone , Herge ( tác giả của bộ truyện Tintin ) , nghệ sĩ ghita Django Reinhardt , nhà văn George Simenon và tay đua xe đạp nổi tiếng Eddy Merckx.

Văn hóa hoạt hình

Với đại diễn là bộ truyện Tintin , nước Bỉ tương xứng là khu trung tâm của truyện tranh comic , mà như người dân ở đây thường được gọi là bandes dessineés. Cùng với thám từ Tintin , đất nước này còn có chàng cao bồi Lucky Luke , Gaston và Gil Jourdan. Tại Comic Strip Center ở thủ đô Brussels , khách du lịch có khả năng tham quan triển lãm và đồ văn hóa nghệ thuật , bao gồm cả hoả tiễn của Tintin từ mặt trăng.

toàn bộ đồ triển lãm đều được đặt tại Waucquez Warehouse , một tuyệt tác văn hóa nghệ thuật của kiến trúc sư Victor Horta. Chưa kể , khách du lịch còn có khả năng khám phá con đường truyện tranh ở thủ đô - Comic Book Route là những bức tường dài có tranh vẽ xoi thấu khu lân cận của thành phố.

Các khu chợ giáng sinh


mặc dù khách du lịch có khả năng tìm thấy những khu chợ Noel ở nhiều nơi trên thế giới , nhưng Bỉ thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn đi chợ vào dịp giáng sinh. Do , những thị trấn có từ thời trung cổ ở đây luôn có sức hút tuyệt vời vào mùa đông với tuyết trắng và gió lạnh. Ví như muốn trải nghiệm những khu chợ này , khách du lịch có khả năng ghé thăm chợ ở Bruges , Brussels hoặc Ypres , cả ba khu chợ này đều khá gần nhau nên rất thuận lợi cho khách du lịch.
Khu chợ giáng sinh tại thủ đô Brussels

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.