Trang

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Du lịch Bỉ thưởng thức món Bia Đen

Không phải là một điểm đến nổi tiếng như nhiều quốc gia Châu Âu khác nhưng nước Bỉ vẫn có sức hút rất riêng với những khách du lịch yêu thích khám phá.

Bia 

Bỉ có hơn 125 nhà máy ủ bia trên cả nước. Sản lượng bia rất nhiều của đất nước này nhờ vào lợi thế của nguồn cung cấp nước. Bỉ có sự pha tạp giữa văn hóa của Đức và Latinh nên cũng tác động đến việc làm ra bia. Đến đây , khách du lịch quốc tế dat ve may bay di bi có khả năng uống bia tại những quá bình dân hoặc khám phá con đường bia từ Flemish Flanders đến vùng Wallonia nói tiếng Pháp , nơi bia được cung cấp trong những chiếc ly.


Món ăn truyền thống của người Bỉ

thành phố Gent 

So với các thành phố khác của Bỉ thì Gent là thành phố lộng lẫy , nhiều Cảnh trí và nhiều tòa nhà hơn hẳn. Bắt đầu từ nhà thờ Saint Bavo để chiêm ngưỡng 1432 bức tuyệt tác của anh em nhà Van Eyck , rồi đi dạo Gravensteen , thăm thú những cung điện quanh thành phố , viện bảo tàng Mỹ thuật và kết thúc với ca phê và bánh ngọt. Đến với Gent , du khách tham quan dat ve may bay di bi sẽ hiểu tại sao nơi đây lại có sức hút bất thường đến thế.


Một góc thành phố Gent

Thời trang tại Antwerp

Đến Bỉ là bạn sẽ có dịp đến thăm Antwerp , thành phố xếp hạng 11 trong danh sách 50 kinh thành thời trang thế giới. Ann Demeulemeester và Dries Van Noten , những sinh viên tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật hoàng tộc là người đã đưa Antwerp lên hàng top của các thành phố thời trang vào thập niên 1980. Giờ đây , Antwerp là một khu trung tâm thời trang đẳng cấp , do vậy , khi đến đây , khách du lịch hãy ghé qua khu lân cận Het Zuid , hoặc cầm theo một tấm bản đồ thời trang Antwerp tại văn phòng du lịch.

Bờ biển 

Hãy dành 1 ngày đi dạo trên bờ biển của Bỉ , bạn có khả năng tận hưởng không khí trong lành và cảnh tự nhiên tuyệt vời với bãi biển rộng lớn , muôn vàn đụn cát cùng làn gió mát lành. Đêm đến , những câu lạc bộ đêm có khả năng là lựa chọn lý tưởng của bạn.

nghệ thuật

Đến đây , khách du lịch sẽ được hiêm ngưỡng những công trình cấu trúc độc đáo với phong cách cấu trúc và trang trí theo hướng Art nouveau như: khách sạn Tassel , bảo tàng Horta… ngoài ra , khách du lịch cũng có thể đến tham quan bảo tàng Magritte về nghệ sĩ siêu thực René Magritte.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.