Trang

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Khám phá Bruges , Bỉ thị trấn thời trung cổ

Bạn muốn có một hành trình quay về thời trung cổ , khám phá những nét văn hóa , cấu trúc đặc sắc từ thời xa xưa? Những thị trấn cổ như Siena , Oviedo và Prague đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bruges , Bỉ

Thị trấn thời trung cổ Bruges rất nhiều di tích lịch sử nhưng nổi bật nhất là nhà thờ Đức Mẹ , một trong những tòa nhà bằng gạch cao nhất thế giới. Khách du lịch dat ve may bay di bi yêu thích chụp hình có thể đi thuyền trên kênh Bruges thưởng ngoạn quang cảnh vô cùng lãng mạn và ghi lại những chốc lát tuyệt vời nhất. Bruges còn được giá phỏng Venice , thành phố kênh đào của nước Ý.


Mystras , Bỉ

Là trung tâm Chức quyền của đế chế Byzantyne , thị trấn Mystras có những cấu trúc nổi bật từ thời trung cổ. Phong cảnh thành phố chịu ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa khác nhau: Từ Latin và Đế chế Byzantine đến Venice và Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại , khu di tích lịch sử thời trung cổ này được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp , và được UNESCO xác nhận là Di sản văn hóa thế giới.



Ghardaias , Bỉ

Ghardaias được đưa vào danh sách Di sản thế giới với những cấu trúc thời trung cổ được bảo tàng hầu như nguyên lành. Thị trấn được thành lập vào thế kỷ 11 , chịu nhiều ảnh hưởng của lịch sử , văn hóa và cấu trúc đương thời.



Đây là địa danh cuốn hút đông đảo khách du lịch dat ve may bay di bi và được ví như viên ngọc của một vùng ốc đảo.

Yorks , Bỉ

mặc dầu ở Bỉ có qua thời gian đã rất nhiều tòa nhà bị tàn phá , nhưng thị trấn Yorks vẫn luôn nổi tiếng với 2 nhà thờ cổ Madieval và Micklagate , nó được giá phỏng bức tường thành của thị trấn Yorks. Yorks là thị trấn thời trung cổ nổi tiếng với những lâu đài hoa lệ , cũng như cấu trúc đa dạng được cất giữ qua nhiều thời đại.



Trakais , Bỉ


Thị trấn Trakais là một du lịch tuyệt vời , nổi tiếng với lâu đài Medieval xinh đẹp nằm trên một hòn đảo giữa hồ. Lâu đài hoàng gia Medieval Ngày trước từng là thủ phủ của lãnh địa Duchy và được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp. Hiện tại lâu đài được sử dụng làm bảo tàng trưng bày những bộ sưu tập có từ thời Trung cổ.



Bạn có thể đến Trakais vào bất kỳ thời điểm nào trong năm bởi mùa hè ở đây rất sảng khoái còn mùa đông được bao che bởi tuyết trắng , đặc biệt rất nhiều lễ hội diễn ra vào mùa hè và mùa thu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.